Tuesday, September 16, 2008

sA uNang pAgka2taOn!!!

Hayyz..
My cousins wedding..I'm happy for him. i'm attended
the mass because I'm the maid of honor.. Umaga na
I wake up late, my cousins tell me that I need to wake up
because 8:30 start the mass... So bilis bilis ako, after all of
these, I went to the house of the bride, that time nakita ko
ung ibang mga abayat first natatakot akokase wala pa ko
kakilala, 'coz ako lang ang abay sa side ng groom,
o di ba??? Kakabahan ka talaga, then ngkkwen2han
kame hanggang sa makilala ko na sila..I eNcOunter
Different attitudEs..kAinis uNg isA...sObRa!!!wAT a hEaL..
kAINIS UnG gUrL nA uN FeeLing bEautifuL.. Hindi nAman!!
ugLy diN xA Lyk mE.. hahaha. sHe don't know na naiinis na
ko sa kAnyA.. IsinASaLoob Q n Lng..
But I'm hAppy bEcAuse 1st tym qng puntahan
ung pLace na uN.. and it's so fAr fRom city..tAmANG pAsyaL..
i'm absENt this dAy n skUL bEcAuse of thAT..Sso hindi kagd
ako nAkaoAgcReate ng BLOG.. it's okAy nAkapAsyaL
nMan diBa???hEhEhe!!


No comments: